Hotline: 0986763139
Menu

Tin tức

  • Cách điều trị khí hư màu xanh DỨT ĐIỂM an toàn

    Cách điều trị khí hư màu xanh DỨT ĐIỂM an toàn

    Thứ Năm, 09/08/2018 127 lượt xem
    Bạn thấy vùng kín của mình xuất hiện khí hư màu xanh, tình trạng này xảy ra thường xuyên và ngày càng nặng. Bạn đang rất lo lắng về điều này và mong muốn có một giải pháp có thể điều trị khí hư màu xanh dứt điểm. Dưới đây là những cách điều trị khí hư màu xanh hiệu quả và an toàn. >>> Mời ban tìm hiểu về thuốc điều trị khí hư có mùi dứt điểm hiệu quả 
  • Cách trị khí hư màu nâu tại nhà được chị em áp dụng nhiều

    Cách trị khí hư màu nâu tại nhà được chị em áp dụng nhiều

    Thứ Năm, 08/08/2018 127 lượt xem
    Theo chia sẻ của tổ chức y tế thế giới thì có 90% chị em phụ nữ bị viêm phụ khoa và 20% trong số đó xuất hiện tình trạng khí hư màu nâu. Vậy có cách nào để trị khí hư màu nâu tại nhà không? bài viết này sẽ chia sẻ tới bạn những phương pháp trị tình trạng khí hư có màu nâu mang lại hiệu quả bất ngờ giúp chị em không phải lo lắng giúp chị em khỏe mạnh tự tin hơn.
  • Thuốc điều trị khí hư có mùi hôi dứt điểm tốt và hiệu quả nhất

    Thuốc điều trị khí hư có mùi hôi dứt điểm tốt và hiệu quả nhất

    Thứ Năm, 08/08/2018 127 lượt xem
    Bạn thấy khí hư tại vùng kín có mùi hôi khó chịu, tình trạng này không dứt mà còn nặng hơn đặc biệt tại kỳ kinh, sau khi quan hệ thì mùi càng khó chịu. Đây là tình trạng rất nhiều chị em đang gặp phải, vậy loại thuốc nào điều trị kí hư có mùi dứt điểm nhanh nhất? Cùng tìm hiểu ngay những cách chữa khí hư có mùi hôi khó chịu mà chị em không nên bỏ qua.
  • Chữa viêm lộ tuyến cấp độ 2 nhờ thảo dược tự nhiên

    Chữa viêm lộ tuyến cấp độ 2 nhờ thảo dược tự nhiên

    Thứ Năm, 08/08/2018 127 lượt xem
    Viêm lộ tuyến cổ tử cung là một căn bệnh phụ khoa nguy hiểm, nếu không điều trị sớm bệnh tình ngày càng nặng và có những ảnh hưởng xấu tới sức khỏe, hạnh phúc, sinh lý, khả năng làm mẹ, vậy nếu bạn bị viêm lộ tuyến cổ tử cung cấp độ 2 nên áp dụng phương pháp chữa nào vừa hiệu quả, an toàn? 
  • Cách chữa viêm âm đạo tại nhà hiệu quả chị em phải biết

    Cách chữa viêm âm đạo tại nhà hiệu quả chị em phải biết

    Thứ Năm, 07/08/2018 127 lượt xem
    Bệnh viêm âm đạo là một trong những căn bệnh thường gặp ở chị em phụ nữ. Có tới 95% chị em bị viêm âm đạo ít nhất 1 lần trong đời, có những trường hợp bị tái đi tái lại nhiều lần trong nhiều năm liền. Bệnh rất dễ tái phát lại nếu chị em không chữa trị đúng cách và hậu quả của việc này chính là gây ảnh hưởng tới sức khỏe, khả năng sinh sản, tạo ra sự mặc cảm trong chuyện vợ chồng và là nguyên nhân dẫn...
  • Cách chữa viêm âm đạo bằng dân gian hiệu quả không ngờ

    Cách chữa viêm âm đạo bằng dân gian hiệu quả không ngờ

    Thứ Năm, 07/08/2018 127 lượt xem
    Bệnh viêm âm đạo là một trong những bệnh phụ khoa thường gặp ở phụ nữ, theo thống kê từ các chuyên gia có tới 90% phụ nữ bị viêm phụ khoa ít nhất 1 lần trong đời, hậu quả sẽ làm ảnh hưởng tới sức khỏe, ảnh hưởng tới khả năng sinh sản, quan hệ vợ chồng... Vì thế bạn cần phải chữa trị ngay khi có biểu hiện ban đầu. Một trong những giải pháp chữa hiệu quả đang được chị em sử dụng nhiều đó chính là chữa...
  • Tạm biệt mùi hôi vùng kín lâu năm chị em phải biết ngay

    Tạm biệt mùi hôi vùng kín lâu năm chị em phải biết ngay

    Thứ Năm, 07/08/2018 127 lượt xem
    Nếu vùng kín của bạn phát ra mùi hôi khó chịu khiến bạn lo lắng, e ngại thì bạn hãy dùng các phương pháp sau đây sẽ giúp bạn đánh tan mùi hôi khó chịu chỉ sau vài ngày áp dụng. Những cách giải quyết mùi hôi vùng kín này là giải pháp nhanh chóng giảm mùi hôi tại vùng tam giác mật.
  • Ăn gì để se khít vùng kín tự nhiên?

    Ăn gì để se khít vùng kín tự nhiên?

    Thứ Năm, 17/07/2018 127 lượt xem
    Bạn đang cần một chế độ ăn để giúp se khít vùng kín sau sinh tự nhiên? bởi sau khi sinh nở và yếu tố tuổi tác khiến cho vùng kín của bạn bị giãn rộng, chảy sệ. Bài viết này sẽ chia sẻ tới chị em những thực đơn giúp cho bạn có một chế độ ăn uống hợp lý giúp phục hồi, làm se khít vùng kín ngay tại nhà.
  • Cách điều trị teo âm đạo nhiều người áp dụng nhất

    Cách điều trị teo âm đạo nhiều người áp dụng nhất

    Thứ Năm, 30/05/2018 127 lượt xem
    Bạn thấy vùng kín của mình bị teo đi và cảm thấy rằng cuộc yêu không còn lãng mạn và ngọt nào, bạn thấy xuất hiện tình trạng đau đớn khi quan hệ, chảy máu vùng kín thì đã tới lúc bạn đi tìm cách điều trị teo âm đạo để làm cho cuộc viên mãn hơn.
  • Teo âm đạo và thuốc điều trị teo âm đạo hiệu quả

    Teo âm đạo và thuốc điều trị teo âm đạo hiệu quả

    Thứ Năm, 30/05/2018 127 lượt xem
    Tình trạng teo âm đạo là hiện tượng âm đạo bị teo, kém đàn hồi, chảy sệ do sự suy giảm Estrogen. Khi buồng trứng hoạt động kém đi, suy giảm và dần ngưng hoạt động sẽ làm giảm lượng Estroges gây ra thiếu hụt, tình trạng này thường xảy ra khi phụ nữ bước vào giai đoạn mãn kinh hoạc trong thời gian cho con bú, lúc này các mô âm đạo mỏng đi, kém đàn hồi và bị teo đi. Chứng teo âm đạo sẽ ảnh hưởng tới đời sống vợ...
  • Làm như thế nào để thu nhỏ cô bé hiệu quả mà không tốn kém?

    Làm như thế nào để thu nhỏ cô bé hiệu quả mà không tốn kém?

    Thứ Năm, 16/05/2018 127 lượt xem
    Do sinh nở nhiều và quan hệ nhiều làm vùng âm đạo bị lão hóa, chảy nhão, giãn rộng làm cho đời sống chăn gối vợ chồng kém mặn mà, nồng nhiệt. Chính điều này khiến nhiều chị em mất tự tin trong chuyện ấy. Làm như thế nào để thu nhỏ cô bé hiệu quả? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi trên.
  • Tìm hiểu cách chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng đốt điện

    Tìm hiểu cách chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng đốt điện

    Thứ Năm, 14/05/2018 127 lượt xem
    Viêm lộ tuyến cổ tử cung là bệnh có thể gây vô sinh, thậm chí việc tái phát bệnh nhiều lần do điều trị không đúng cách hoặc không được điều trị có thể khiến chúng phát triển thành các tế bào tiền ung thư rất nguy hiểm. Có nhiều cách chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung khác nhau, trong đó chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng đốt điện là cách được nhiều chị em lựa chọn.